Bỏ túi những cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của phái đẹp trên toàn cầu. Và ở mỗi quốc gia, chị em phụ nữ đều xây dựng lên những bí kíp làm đẹp tự nhiên cực kỳ hiệu quả. Cùng tham khảo những cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới dưới đây để xem eva tại các vùng miền sử dụng nguyên liệu gì để tân trang nhan sắc nhé!



1, Nhật Bản


Luôn nổi tiếng với những cách làm đẹp da tự nhiên đơn giản, phụ nữ Nhật chọn đậu phụ và mật ong để đắp mặt, nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Không chỉ cung cấp nhiều Vitamin và khoáng chất, đậu phụ còn giúp làm chậm quá trình lão hóa của da. Trong khi mật ong lại có tác dụng tẩy tế bào chết, cho làn da đều màu, sáng mịn.


cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Đậu phụ là nguyên liệu dễ kiếm, rẻ tìm và mang lại hiệu quả dưỡng trắng da tích cực


Tạo hỗn hợp mặt nạ này cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần bóp nát đật phụ rồi trộn cùng bột mì và mật ong, sử dụng hàng ngày và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.


2, Hy Lạp


Qua thời gian dài thử nghiệm, phái đẹp Hy Lạp đã quyết định sử dụng trái nho để bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh sáng mặt trời. Nghiền nho trộn cùng mật ong hoặc lòng đỏ trứng gà, đắp mặt trong vòng 10-15 phút. Hợp chất sẽ tác động sâu giúp giảm lượng chất dư thừa trong da, làm đều những vùng da xỉn màu.


3, Trung Quốc


Các phi tần Trung Quốc từ xưa đã ưa chuộng các công thức làm đẹp tự nhiên từ rượu ngâm tỏi. Sau khi tạo được hỗn hợp theo đúng tỉ lệ, hãy dùng nước rượu này xoa bóp lên da để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Trong tỏi có chất khử trùng hiệu quả, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong


4, Nga


cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng làm đẹp từ bã cà phê bỏ đi


Tận dụng bã cà phê sau khi uống, phụ nữ Nga đã biến chúng thành nguồn nguyên liện làm trắng da cực kỳ hiệu nghiệm. Theo đó, bã cà phê được sử dụng để chà xát trực tiếp  lên da khi tắm hoặc trộn chung với lòng đỏ trắng, tinh dầu oliu rồi xoa lên da. Không chỉ có tác dụng khử mùi hôi, phương pháp đơn giản này còn giúp cho những vùng da thâm sạm, sần sùi trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.


5, Việt Nam


Nằm ở vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, Việt Nam được thiên nhiên trù phú cho nhiều loại cây hoa, củ quả thơm ngon, bổ dưỡng. Và bên cạnh việc sử dụng làm thực phẩm hàng ngày, phái đẹp Việt còn vận dụng sáng tạo những loại nguyên liệu rẻ tiền này để hoàn thiện nhan sắc: mật ong, trứng gà, lô hội…


cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Phái đẹp Việt cũng áp dụng da dạng công thức làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên


Tuy nhiên, ở châu lục nào đi chăng nữa thì việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp đòi hỏi thời gian thực hiện dài lâu vì nếu ngưng sử dụng, làn da trắng mịn của bạn sẽ dần bị tổn thương, mất đi sức sống vốn có.


Hiểu được điều đó, Thu Cúc Spa đã tiên phong lĩnh hội và trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội áp dụng các kỹ thuật chăm sóc da theo công nghệ hiện đại từ đối tác nước ngoài. Trong đa dạng các phương pháp cải thiện nét đẹp cho làn da, quý khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng để xác định kỹ thuật và liệu trình làm đẹp phù hợp nhất cho mình.


cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Ngoài ra, chị em có thể lựa chọn thẩm mỹ da bằng công nghệ tiên tiến tại Thu Cúc Spa để có được hiệu quả làm đẹp toàn diện, tối ưu nhất


Không chỉ đào tạo đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi chuyên môn, Thu Cúc còn đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc tân tiến bậc nhất, xây dựng không gian Spa đậm chất Á – Đông giúp khoảng thời gian làm đẹp của mỗi chị em trở nên nhẹ nhàng, thư thái đầy thú vị.


Để đặt lịch thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da, eva hãy vui lòng đến các chi nhánh Spa Thu Cúc hoặc đặt lịch qua tổng đài tư vấn: 04 339 26 888 để nhận ưu đãi giá tốt nhất qua những chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai.



Bỏ túi những cách làm đẹp của phụ nữ Thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét