Làm trắng da đúng cách

Chăm sóc da đúng cách là “chìa khóa” để chị em có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng và khỏe mạnh. Thu Cúc Spa tự hào mang đến cho chị em chiếc “chiếc khóa” này bằng các phương pháp làm trắng da hiệu quả và an toàn.
Một làn da trắng hồng mịn màng luôn là niềm mơ ước của chị em phụ nữ, và không phải ai cũng may mắn sở hữu nét đẹp trời phú này. Việc sử dụng các phương pháp làm trắng da thông thường sẽ đòi hỏi chị em cần phải kiên trì trong một thời gian dài, trong khi hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ ở phía trước. Đến với Thu Cúc Spa và trải nghiệm những phương pháp đã được nghiên cứu khoa học, quy trình điều trị bài bản sẽ là bí quyết để bạn có được làn da trắng hồng tinh khôi như mong đợi.
  • Làm trắng chuyên sâu bằng Vitamin C
làm trắng da
Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin trả lại làn da sáng đẹp mịn màng
Dưới sự hỗ trợ của máy xung điện, dưỡng chất từ mặt nạ vitamvin C nguyên chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, biến làn da vốn khô ráp trở nên mịn màng, làm tan biến những vết thâm xỉn do tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời, tia cực tím, đặc biệt là cải thiện sắc tố da tươi sáng, đều màu từ bên trong. Không những vậy, đây còn là liệu pháp xoa dịu làn da mệt mỏi sau một tuần làm việc căng thẳng.
  • Đặc trị làm trắng da
Nhờ các thành phần thông minh và tiên tiến nhất trong các sản phẩm làm trắng da, các vết thâm sạm và rám nắng được khắc phục, tái sinh các tế bào mới trên bề mặt da. Đồng thời, phương pháp này cũng kiểm soát quá trình sản sinh sắc tố melanin và cân bằng độ ẩm, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV – tác nhân cho sự hình thành melanin gây sạm da.
  • Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng
làm trắng da
Mặt nạ trẻ hóa trắng hồng giúp khôi phục sắc hồng tinh khôi cho làn da
Phương pháp này giúp làn da vốn xỉn màu bởi lạm dụng mỹ phẩm sẽ trở nên tươi sáng và trắng hồng tự nhiên. Đồng thời, các dấu hiệu lão hóa trên da mặt cũng nhanh chóng được cải thiện một cách rõ rệt, giảm thiểu những vết thâm sạm và đẩy lùi nếp nhăn. Chỉ với 90 phút thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi rõ rệt, với làn da như được tái sinh nhờ các tinh chất trong lớp mặt nạ trẻ hóa này.
  • Đặc trị vết thâm do mụn để lại
Sẹo thâm do mụn để lại khiến cho làn da của bạn trở nên tối xỉn. Sử dụng Serum chống khuẩn có Triclosan và acid Salicylic thấm sâu vào da và sẽ làm sạch lỗ chân lông bị tắc nghẽn, điều tiết lượng dầu. Tinh chất trà xanh sẽ kích thích phục hồi làn da mới, tăng sinh collagen, loại bỏ hắc tố melanin gây vết thâm, diệt khuẩn ngăn chặn mụn quay lại. Đồng thời, quá trình  này cung cấp nước cho da, để vùng sẹo thâm nhanh chóng được phục hồi bằng một làn da sáng mịn.
làm trắng da
Đặc trị mụn tại Thu Cúc giúp loại sạch sâu mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại
Ưu điểm làm trắng da tại Thu Cúc Spa
  • Làn da mau chóng được phục hồi, tái tạo và trở nên săn chắc, trắng hồng tự nhiên, không tỳ vết.
  • Các phương pháp thẩm mỹ đã được nghiên cứu khoa học, có sự kế thừa các phương pháp trị liệu truyền thống và sự kết hợp tinh tế các phương pháp trị liệu từ các nước phát triển tiên tiến.
  • Liệu pháp làm trắng da, đặc trị khuyết điểm làm da an toàn.
  • Sản phẩm đặc trị, làm trắng da Bioline Jato (Ý) 100% chiết xuất từ thiên nhiên cho hiệu quả thẩm mỹ gấp 3 lần sản phẩm thông thường, được sử dụng rộng rãi tại 65 quốc gia, 5 châu lục và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Thu Cúc.
  • Chuyên viên thẩm mỹ tại Thu Cúc Spa được đào tạo bài bản, chuyên sâu, giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
  • Không gian kiến trúc Thu Cúc Spa độc đáo, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong quá trình làm đẹp.
  • spathucuc.vn

1 nhận xét: