Chăm sóc da mặt chuyên sâu

Làn da đẹp mịn màng và trắng sáng đòi hỏi phải được chăm sóc kĩ lưỡng và công phu. Chăm sóc da cơ bản chưa đủ mà cần chăm sóc da chuyên sâu hơn như điều trị mụn, nâng cơ xóa nhăn để trẻ hóa làn da. Qui trình chăm sóc da chuyên sâu được thực hiện tại Thu Cúc spa như thế nào, mời chị em tham khảo.

Khuôn mặt vốn được người phụ nữ “ yêu chiều”  và  “nâng niu” nhất bởi đây chính là nơi họ cuốn mọi sự chú ý về phía mình. Tuy nhiên, tạo hóa không sinh ra những vẻ đẹp vĩnh cửu, vậy nên theo thời gian, làn da mặt sẽ trở nên kém tươi tắn, sạm màu và nhăn nheo.  Không một phụ nữ nào muốn mình già nua, xấu xí trong mắt người khác. Vì vậy, một khi nhận thấy các dấu hiệu thẩm mỹ tiêu cực xuất hiện trên làn da, họ luôn tìm mọi cách để cải thiện tình hình. Thấu hiểu được những trăn trở và lo lắng của phái đẹp, Thu Cúc Spa đã nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da mặt toàn diện.
chăm sóc da mặt
Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Spa để có được làn da tươi sáng mịn màng
Chăm sóc da mặt tại Thu Cúc Spa là hệ thống các liệu pháp thẩm mỹ da đa mức độ, với sự kết hợp hài hòa các sản phẩm da từ thiên nhiên, với các loại mỹ phẩm cao cấp lành tính, sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho làn da. Dưới đây là các gói dich vụ trong tổng thể phương pháp chăm sóc da mặt của Thu Cúc Spa:
Chăm sóc da mặt cơ bản
Chăm sóc da mặt cơ bản dành cho những chị em có làn da ở trạng thái bình thường, không có tổn thương, không có biểu hiện da liễu phức tạp như mụn, sạm nám… Gói dịch vụ này là phức hợp của nhiều phương pháp bao gồm: Chăm sóc da mặt cơ bảnChăm sóc da mặt thư giãnChăm sóc da mặt bằng vitamin C – EChăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chuaChăm sóc da bằng thuốc bắcChăm sóc da nhạy cảmLiệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơmChăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng.
Những dưỡng chất có trong thành phần trị liệu khi được có khả năng thẩm thấu sâu vào tận các lớp tế bào dưới da, nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả. Nhờ vậy, độ đàn hồi, sắc tố da cũng được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là giúp da có được sức đề kháng mạnh mẽ trước các tác nhân gây hại.
Chăm sóc da mặt
Chăm sóc da mặt cơ bản giúp chị em có làn da thường ngày càng khỏe mạnh
Làn da trắng mịn, hồng hào đang là xu hướng làm đẹp thịnh hành của người phụ nữ hiện đại. Với làn da trắng, các eva tự tin khoe nét đẹp cơ thể trong những bộ cánh rực rỡ, điệu đà. Dịch vụ làm trắng da tại Thu Cúc Spa là sự chắt lọc các phương pháp dưỡng trắng da tiên tiến trên thế giới, kết tinh thành các liệu pháp an toàn và hiệu quả dành riêng cho làn da phụ nữ Việt. Đó là các dịch vụ: Làm trắng chuyên sâu bằng vitamin CĐặc trị làm trắng daMặt nạ trẻ hóa trắng hồngĐặc trị vết thâm do mụn để lại. Với dòng sản phẩm chăm sóc độc quyền từ thương hiệu Bioline Jato (Ý), làn da của bạn sẽ như được khoác lên một “tấm áo mới” đầy tươi tắn và sáng mịn, đồng thời che lấp phần nào những khiếm khuyết thẩm mỹ khác nơi làn da.
Trẻ hóa da
Chăm sóc da mặt
Các liệu pháp trẻ hóa da tại Thu Cúc Spa giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa nhanh chóng
Thời gian khắc nghiệt bào mòn đi thứ quý giá nhất của người phụ nữ đó chính là sắc đẹp. Lão hóa ghé thăm với vô số các dấu hiệu tiêu cực như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão khiến nhan sắc chị em không còn tươi tắn như xưa. Khi các bí quyết làm đẹp tại nhà không cho hiệu quả như mong muốn, thì đã đến lúc bạn cần đến những biện pháp trẻ hóa da chuyên sâu hơn tại Thu Cúc Spa.
Với gói dịch vụ này, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú bao gồm: Trẻ hóa da bằng Oxy tinh khiếtTrẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNATrẻ hóa da bằng vitamin và serumTrẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốcTăng sinh tế bào gốc bằng công nghệ MixlightTái tạo đặc biệt cho da lão hóaTrẻ hóa da bằng mặt nạ vàng. Các tinh chất quý hiếm và chiết xuất vitamin sẽ đi sâu vào tận tế bào da, kích thích quá trình tái tạo lại các sợi collagen đứt gãy. Từ đó, cấu trúc bề mặt da được kéo căng trở lại, độ săn chắc và đàn hồi cũng vì thể mà cải thiện rõ rêt. Làn da bạn sẽ tái sinh độ đàn hồi, căng tràn đầy sức sống thanh xuân.
Điều trị mụn
chăm sóc da mặt
Công nghệ trị mụn bằng chiếu đèn ánh sáng Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL
Những nốt mụn đáng ghét làm ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc cũng như sự tự tin của nhiều chị em. Thói quen hằng ngày như nặn mụn, thiếu ngủ, lạm dụng mỹ phẩm… đã vô tình khiến tình trạng mụn càng trở nên nghiêm trọng. Điều trị đúng cách sẽ khiến mụn biến mất nhanh chóng, đồng thời cũng hạn chế khả năng nhiễm khuẩn dẫn đến viêm da.
Phương pháp điều trị mụn hiện đang áp dụng tại Thu Cúc Spa là sự tổng hòa của hai công nghệ ánh sáng bao gồm: Chiếu đèn ánh sáng Bluelight và ánh sáng xung nhiệt IPL. Các bước sóng phù hợp sẽ được chiếu trực tiếp trên vùng da bị mụn giúp triệt tiêu các ổ vi khuẩn ở tận sâu trong nang lông, đồng thời làm se khít lỗ chân lông, kích thích sản sinh collagen và elastin giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ. Công nghệ sử dụng ánh sáng đang là phương pháp tiên tiến và được áp dụng phổ biến trong điều trị mụn trên giới, và Thu Cúc Spa là một trong số ít địa chỉ tại Hà thành ứng dụng thành công công nghệ này.
Với các qui trình áp dụng cho từng loại da phù hợp chắc chắn đem lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng theo ý muốn. Hãy cũng đến và trải nghiệm tại spa hàng đầu việt Nam. Hệ thống spa trực thuộc bệnh viện đa khoa Quốc Tế Thu cúc, có khoa phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu việt Nam.

Không có nhận xét nào: