Mách bạn cách chăm sóc da kiểu hàn quốc

Bạn đã từng xem phim hàn quốc, và nhiều lần thầm ngưỡng mộ sen chút mơ ước mình có làn da trắng mịn không tì vết như các nhân vật trong phim.
Hãy cùng xem họ chăm sóc làn da của mình như thế nào nhé, đọc xong bạn có thể thực hiện để hiện thực hóa ước mơ làn da mịn đẹp của mình.
Làm sạch da thường xuyên
Chăm sóc da kiểu Hàn Quốc
Làm sạch da để da được thư giãn và hấp thụ tối đa dưỡng chất
Làm sạch da chính là một trong những bước đầu tiên, có ý nghĩa quan trọng trong chăm sóc da kiểu Hàn Quốc. Bước này không chỉ giúp da được thư giãn mà còn có thể hấp thu các dưỡng chất một cách tối đa và trở nên khỏe khoắn, rạng rỡ. Sau làm sạch da, chị em xứ kim chi thường sử dụng thêm toner để cân bằng độ ẩm cho da, đồng thời loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn, phấn trang điểm còn sót lại trên da một cách hiệu quả, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
Dưỡng ẩm da đầy đủ
Chăm sóc da kiểu Hàn Quốc
Uống nước và thoa kem dưỡng ẩm mỗi ngày cho da, tránh cho da bị khô hay bong tróc…
Cách tốt nhất để dưỡng ẩm cho da chính là uống đủ nước, từ 2 – 2,5 lít nước/ngày. Nếu bị thiếu nước, da sẽ trở nên khô, thậm chí bong tróc, nứt nẻ… Đặc biệt, với những ai có làn da nhờn, tuyến dầu sẽ tăng tiết hoạt động và càng làm cho da nhờn hơn. Điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và khiến cho da bị nổi mụn.
Chăm sóc da kiểu Hàn Quốc
Sử dụng các liệu pháp, sản phẩm chăm sóc da chuyên biêt cho từng vùng, phù hợp với từng đặc điểm, tình trạng da
Ngoài uống nước, chị em xứ củ sâm cũng không quên dưỡng ẩm, cung cấp vitamin cần thiết cho da thông qua việc bổ sung sinh tố hoa quả, trái cây. Lọt top những nghệ sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc trong cuộc bình chọn mới nhất của đài truyền hình KBS, Kim Tae Hee chia sẻ: cô rất chăm chỉ uống nước ép cà rốt bởi vì cà rốt chứa nhiều kali, magie, canxi, chất chống oxy hóa, giúp làm da săn chắc, ngăn ngừa da chảy xệ.

Tìm hiểu thêm tại : http://spathucuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét