Chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Với liệu pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên, Thu Cúc Spa tự hào là người bạn đồng hành, giúp chị em chăm sóc sức khỏe làn da, giữ mãi nét xuân tươi trẻ.


Tại Thu Cúc Spa, các eva sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, cùng các dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bioline Jato (nước Ý). Vượt qua sự khiểm duyệt khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng của các tổ chức như: FDA, CE… Bioline Jato chiết xuất 100% từ thiên nhiên đã được chứng nhận an toàn đến mức có thể ăn được và hiệu quả chăm sóc, nuôi dưỡng da cao gấp 3 lần so với các sản phẩm thông thường.


Chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Da sáng mịn và tràn đầy sức sống


Với liệu pháp chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên Bioline Jato độc quyền, các chuyên viên thẩm mỹ tại Thu Cúc Spa đã chinh phục mọi khách hàng. Tại đây, chị em được thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn tỉ mỉ về dòng mỹ phẩm phù hợp, tùy thuộc từng loại da: da dầu, da khô, da hỗn hợp, da bị mụn, nhiều vết thâm… Và trong quá trình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên, các eva được tận hưởng những phút giây thư giãn trong bầu không khí trong lành, hòa mình trong sự thăng hoa của nghệ thuật spa đích thực.


Chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp tại Thu Cúc


Chị Thu Hà (Trung Kính, Hà Nội) chia sẻ: “Dạo gần đây, không hiểu sao mặt mình khá nhiều mụn. Theo lời khuyên của một số bạn bè, mình đã đến Thu Cúc Spa và trải nghiệm liệu trình chăm sóc da, trị mụn bằng mỹ phẩm thiên nhiên Bioline Jato. Quả thực, chỉ sau 1 liêu trình, mình có thể cảm nhận rõ rệt hiệu quả: da sáng mịn, mụn và vết thâm đã giảm hẳn. Tuy nhiên, để trị mụn tận gốc cũng như duy trì làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, bên cạnh việc đến Thu Cúc Spa, mình có mua thêm sản phẩm Bioline Jato chăm sóc tại nhà. Mình thực sự rất hài lòng về kết quả đạt được cũng như cách phục vụ khách hàng chu đáo, tận tình tại Thu Cúc Spa”.


Chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Không gian Thu Cúc Spa tạo cảm giác thư thái cho mọi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây


Có thương hiệu gần 2 thập niên trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc Spa đã trở thành điểm làm đẹp lý tưởng của mọi eva. Đến với Thu Cúc Spa, chị em được chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên một cách toàn diện với đa dạng các dịch vụ: từ chăm sóc da mặt đến chăm sóc da toàn thân như tẩy da chết, dưỡng thể, tắm trắng, trẻ hóa da… Và chắc chắn, sau trải nghiệm dịch vụ tại đây, phái đẹp không chỉ sở hữu làn da căng tràn sức sống, trở nên yêu kiều, quyến rũ mà còn có những phút giây thư giãn thực sự sau những lo toan bộn bề của cuộc sống.



Chăm sóc da bằng mỹ phẩm thiên nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét