Triệt lông vĩnh viễn vùng kín, tự tin bên chàng

Mặc dù ít được đề cập đến song triệt lông vĩnh viễn vùng kín là nhu cầu của không ít chị em. Và chắc chắn, “cô bé” nhẵn mịn, trẻ trung và đầy gợi cảm sẽ khiến các eva thêm tự tin khi gần gũi với người bạn đời.

Theo các chuyên gia tâm lý, hạnh phúc của mỗi gia đình là tổng hòa của nhiều yếu tố, trong đó không thể không nhắc đến chất lượng đời sống chốn phòng the. Và “cô bé” đã được tỉa tót, dọn dẹp sạch sẽ không chỉ khiến các eva tự tin gần gũi với người bạn đời mà còn tăng khoái cảm cuộc yêu. Tuy nhiên, vùng “tam giác vàng” của chị em thường khá rậm rạp và là nơi ít thông thoáng nhất. Điều này vừa gây mất hứng thú trong chuyện vợ chồng vừa khiến phái đẹp dễ mắc bệnh phụ khoa.

Triệt lông vĩnh viễn vùng kín
Triệt lông vùng kín là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều phụ nữ hiện đại

Chính vì vậy, triệt lông vĩnh viễn vùng kín không còn trở nên xa lạ với những người phụ nữ hiện đại. Và thay vì sa đà vào những phương pháp mang tính chất tạm thời, thậm chí còn khiến “violong” mọc nhanh hơn, dày hơn, cứng hơn và tăng nguy cơ viêm nhiễm, tổn thương da như: cạo, waxing… chị em nên tìm hiểu, ứng dụng công nghệ cao, điển hình như công nghệ Laser Diode đang áp dụng rất thành công tại Bệnh viện Thu Cúc.

Triệt lông vĩnh viễn vùng kín
Bác sĩ Thu Cúc tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về công nghệ triệt lông Laser Diode

Công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode và sóng radio frequency RF. Đặc biệt, Laser có chế độ thông số thông minh, tự động điều chỉnh mức năng lượng tác động trực tiếp vào nang lông phù hợp với từng loại da. Bước sóng từ Laser Diode hoàn toàn không bị hấp thụ bởi nước và hồn cầu như ở một số công nghệ khác nên loại bỏ hầu như 100% sợi lông mà không gây đau rát, không làm viêm nhiễm hay tổn thương da.

Triệt lông vĩnh viễn vùng kín
Trang thiết bị công nghệ cao được sử dụng tại Thu Cúc

Có thể nói, Laser Diode là công nghệ triệt lông tiến nhất hiện nay. Công nghệ này đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả, được các bác sĩ Thu Cúc ứng dụng thành công, làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây, các eva được thăm khám kỹ lưỡng, được tư vấn tỉ mỉ và trải qua quy trình triệt lông vĩnh viễn vùng kín khoa học.

Triệt lông vĩnh viễn vùng kín
Triệt lông vùng kín, tự tin gần chàng

Sau bước làm sạch, bôi gel lạnh lên vùng cần điều trị, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng, mức năng lượng rồi chiếu Laser Diode vào. Tia laser sẽ tác động trực tiếp và mầm nhú nang lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da một cách nhẹ nhàng, phá hủy nguồn nuôi dưỡng nang lông, cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Và chắc chắn, “cô bé” nhẵn mịn, đầy gợi cảm sẽ khiến các cặp đôi thực sự hài lòng và thăng hoa trong cuộc sống.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét