Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì?

Lần đầu tiên được nghe đến, nhiều người không khỏi băn khoăn công nghệ triệt lông Laser Diode là gì cũng như thực hư hiệu quả của công nghệ này như thế nào?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF, nhằm tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, cho hiệu quả triệt lông tận gốc. Công nghệ này đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA, được chứng nhận an toàn, không gây ảnh hưởng đến sắc tố hay sức khỏe làn da.


Điểm khác biệt của công nghệ triệt lông Laser Diode là gì?


Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì

Khách hàng trải nghiệm công nghệ triệt lông Laser Diode tiên tiến nhất hiện nay


Triệt lông theo phương pháp cũ thường gây đau và khiến bề mặt da bị tổn thương. Hơn nữa, chỉ sau một thời gian ngắn, « violong » sẽ mau chóng mọc lại, trở nên đen hơn, cứng hơn, rậm rạp hơn. Còn với công nghệ Laser Diode, khổ chủ hoàn toàn có thể an tâm vì chế độ thông số thông minh, tự động điều chỉnh mức năng lượng phù hợp tác động trực tiếp vào nang lông, cho hiệu quả triêt lông tối ưu mà không gây cảm giác đau rát.


Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì

Không còn nỗi lo “violong” rậm rạp sau triệt lông bằng Laser Diode


Hơn nữa, không chỉ giúp loại bỏ hầu như 100% sợi lông, Laser Diode còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng thâm đen, viêm nang lỗ chân lông, giúp da săn chắc và sáng mịn hơn. Đây cũng chính là lý giải vì sao Laser Diode được xem là công nghệ triệt lông mới nhất, hiện đại nhất ngày nay, được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn.


Quy trình triệt lông bằng công nghệ Laser Diode như thế nào?


Tại Bệnh viện Thu Cúc, quy trình triệt lông bằng công nghệ Laser Diode diễn ra tuần tự theo các bước sau :


Bước 1 : Chuyên viên thẩm mỹ thăm khám, tư vấn tỉ mỉ công nghệ triệt lông Laser Diode là gì cho khách hàng hiểu và xác định số lần trị liệu phù hợp với từng người.


Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì

Khách hàng được tư vấn tận tình về công nghệ triệt lông Laser Diode khi đến Thu Cúc


Bước 2 : Chuyên viên thẩm mỹ làm sạch vùng cần điều trị, giúp cho việc hấp thụ bước sóng được tối đa.


Bước 3 : Chuyên viên thẩm mỹ bôi gel lạnh trong suốt, lát lạnh lên bề mặt da, làm dịu da, mềm lông cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triệt tiêu tận gốc mầm nhú nang lông.


Bước 4 : Sau khi điều chỉnh năng lượng, bước sóng phù hợp, chuyên viên thẩm mỹ sẽ chiếu laser diode vào vùng cần điều trị, cuối cùng thoa kem dưỡng, giúp da mau chóng phục hồi.


Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì

Thu Cúc luôn là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy của mọi khách hàng


Để đạt kết quả tốt nhất, khách hàng nên tuân theo đúng liệu trình cũng như cách chăm sóc vùng điều trị mà chuyên viên thẩm mỹ đã hướng dẫn. Với hệ thống trang thiết bị công nghệ cao, đội ngũ chuyên viên giỏi và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Thu Cúc tự tin mang lại vẻ hoàn hảo, làm hài lòng mọi khách hàng.



Công nghệ triệt lông Laser Diode là gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét