Bí quyết chăm sóc da cho Mẹ bầu

Khi mang bầu cơ thể người phụ nữ có nhiều thay đổi, ngoài việc chăm sóc sức khỏe, tâm lý tình cảm thì chăm sóc da cũng cần được quan tâm. Nhiều người nghĩ bầu bí thì đẹp với xong quan niệm này hoàn toàn sai lầm: Bầu vẫn thời trang đẹp và đáng yêu đó là quan niệm của phụ nữ hiện đại.

Để có làn da đẹp mẹ bầu cần chăm sóc đúng cách.
Đối với mỹ phẩm, một số thành phần chăm sóc da có thể xâm nhập vào da, đi vào máu. Chính vì vậy nhiều chị em đã chọn cách tự nhiên để chăm sóc da an toàn trong suốt quá trình mang bầu.
Để chăm sóc da an toàn trong thời kỳ này, bạn không nên chọn những sản phẩm có chứa axit salicylic, vitamin A, chất nhân tạo màu sắc, parabens, hương thơm… để tắm. Thay vào đó bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc hữu cơ.
cham-soc-da-an-toan-cho-ba-bau
Bạn không nên chọn những sản phẩm có chứa axit salicylic, vitamin A,…
Vết nám và đổi màu da là những dấu hiệu thay đổi trong quá trình mang thai của bạn. Để bảo vệ làn da của mình, bạn nên đội mũ rộng vành, đeo kính mắt, khẩu trang để tránh ánh nắng mặt trời. Thời gian này bạn không nên dùng các loại kem trắng da, trị nám…
cham-soc-da-an-toan-cho-ba-bau2
Không nên dùng kem trắng da thời gian mang thai
Khi mang thai, bạn cũng không nên nhuộm tóc bởi thuốc nhuộm sẽ tiếp xúc với da dầu khiến da đầu bị ảnh hưởng. Đối với các loại tinh dầu, bạn chỉ dùng khi đã được sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ hay nữ hộ sinh bởi một số loại tinh dầu không tốt có thể gây co thắt bất ngờ như tinh dầu hoa nhài, cây hương thảo…
cham-soc-da-an-toan-cho-ba-bau3
Nhuộm tóc là vấn đề “tối kỵ” khi mang bầu
Bổ sung cho cơ thể các thực phẩm dinh dưỡng và uống nước nhiều sẽ mang lại vitamin và khoáng chất để bạn có một làn da đẹp, khỏe mạnh.
cham-soc-da-an-toan-cho-ba-bau4
Uống nhiều tốt rất tốt cho da bà bầu
Suốt 9 tháng để giữ làn da tươi trẻ, đầy sức sống, điều bạn cần nhất đó là giữ tâm trạng thoải mái, ngủ đủ giấc để da nghỉ ngơi, tái tạo hàng đêm. Tránh cáu gắt, mệt mỏi, căng thẳng… sẽ làm xạm da.

Hãy là mẹ bầu xinh tưới và đáng yêu nhé. Chăm sóc da thường xuyên kết hợp chăm sóc sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn. Mẹ vui khỏe con sinh ra khỏe mạnh vững chắc.
Để được tư vấn cụ thể, bạn hãy truy cập : http://spathucuc.vn để được tư vấn cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét