Phương pháp trị nám hiệu quả

Nám khiến cho mặt bạn xấu đi rõ , nám thường xuất hiện sau khi sinh đẻ vì khi đó nội tiết tố của người phụ nữ thay đổi bên cạnh đó cũng có những chị em bị nám do di truyền.

Phương pháp trị nám theo mẹo vặt và đông y tỏ ra kém hiệu quả, do nám chím sâu dưới da. Hãy xem phương pháp trị nám tại Thu cúc để xem hiệu quả khác biệt.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tia laser YAG có thể tác động sâu tới lớp trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương da. Do đó, công nghệ này có thể điều trị nám da hiệu quả đến 95% dù đó là nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp. Khách hàng nên trực tiếp đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cụ thể, tỉ mỉ hơn.
Trị nám da hiệu quả
Nám khiến da bị xỉn màu, trông mất thẩm mỹ
Từng trị nám da bằng Laser YAG Q-Switched, chị Ngọc Phương (Nguyễn Du, Hà Nội) cho biết: “Từ khi mang thai, mình thấy làn da có nhiều thay đổi. Da mỏng hơn, yếu hơn và có nhiều đốm nám. Mình đã thử nhiều mẹo vặt theo kinh nghiệm dân gian song không mấy tác dụng. Chỉ mãi sau này trị nám bằng Laser YAG Q-Switched tại Bệnh viện Thu Cúc, làn da trông mới sáng mịn, tươi tắn trở lại. Nhờ đó, da mình cũng săn chắc hơn, mạnh khỏe hơn”.
Trị nám da hiệu quả
Khách hàng được thăm khám về tình trạng nám và được tư vấn tỉ mỉ về công nghệ điều trị
Cùng chung cảm nhận với chị Ngọc Phương, chị Hồ Hà (Bùi Thị Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây, mình luôn mặc định trong đầu là nám không thể chữa được. Do đó, mình thực sự bất ngờ mà công nghệ Laser YAG đã mang lại sau liệu trình điều trị. Mặt mình giờ không còn nám sạm như trước và hầu như ai cũng khen mình trông trẻ ra nhiều”.
Trị nám da hiệu quả
Trị nám bằng công nghệ cao tại Thu Cúc
Không chỉ dừng lại ở đây, chị Hồ Hà còn không quên nhắn nhủ các cư dân mạng trên diễn đàn: “Nếu đang tím cách trị nám da hiệu quả, các chị e, cùng thử áp dụng công nghệ Laser YAG Q-Switched xem sao nhé. Theo mình thấy, bên cạnh việc trị nám tận gốc, công nghệ này không gây cảm giác đau rát như ở một số phương pháp điều trị mà mình đã dùng trước kia”.

Thu cúc Bệnh viện Thẩm mỹ  công nghệ cao hàng đầu việt nam. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét